1. Điều kiện áp dụng
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Huy Hoàng đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Huy Hoàng Đảm Bảo là không quá 15 ngày làm việc.
2. Điều kiện trả hàng
Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• Huy Hoàng giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);
• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Huy Hoàng cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện giữa Huy Hoàng và người mua. Thông qua hotline : 0935.384.279
3. Không thay đổi ý định mua hàng
Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
4. Tình trạng của hàng trả lại
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Huy Hoàng khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
5. Chi phí trả hàng
Huy Hoàng sẽ chi trả chi phí giao hàng nếu hàng có vấn đề về điều khoản trả hàng.
6. Hoàn tiền cho Hàng trả lại
Huy Hoàng sẽ hoàn tiền lại cho người mua khi nhận được hàng trả lại Và nếu hàng bị lỗi thì Huy Hoàng sẽ đổi lại hàng khi nhận được hàng bị lỗi. Nên khách hàng cần cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng hoặc đến trực tiếp công ty thanh toán tiền mặt.